ชื่อโครงการ: Creative Local Marketing Ideas จุดประกายความคิดสู่ผลิตภัณฑ์ชุมชน
รายละเอียดโครงการ
วิทยาเขต วิทยาเขตหาดใหญ่
คณะ/หน่วยงาน คณะวิทยาการจัดการ
ชื่อชมรม ชุมนุมการตลาดเพื่อสังคม
ประเภทกิจกรรม ด้านวิชาการ
หมวดกิจกรรม กิจกรรมเข้าร่วม
กิจกรรมเพื่อส่งเสริม ทักษะทางสังคม วิชาการ วิชาชีพ และสร้างสมรรถนะสากล บนพื้นฐานความเป็นไทย
บรรลุเป้าประสงค์
  • จิตสำนึกสาธารณะพัฒนาคุณธรรม จริยธรรม (2 ชั่วโมง)
  • ทักษะทางสังคม วิชาการ วิชาชีพ และสร้างสมรรถนะสากล บนพื้นฐานความเป็นไทย (4 ชั่วโมง)
ค่าชั่วโมง 6
ระหว่างวันที่ 03 พ.ย. 61
ปีการศึกษา 2561 ภาคการศึกษา 1
ผู้รับผิดชอบ ชุมนุมการตลาดเพื่อสังคม
รายละเอียด กิจกรรมการศึกษาเรียนรู้เกี่ยวกับวิถีชีวิต ภูมิปํญญาชาวบ้านและวัฒนธรรมซึ่งเป็นที่มาของลิตภัณฑ์ชุมชนเพื่อนำความรู้ไปเสริมสร้างแนวคิดที่จะนำมาใช้ทำกิจกรรมแลกเปลี่ยนแนวคิดการพัฒนากิจกรรมทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ชุมชน โดยมีสมาชิกทีมละ 3 คน และสมาชิกต้องประกอบด้วยอย่างน้อย 2 สาขาวิชา ซึ่งมีกิจกรรมดังนี้

1. ชมตลาดป่าไผ่สร้างสุข จัดกิจกรรมให้ผู้เข้าร่วมโครงการเลือกผลิตภัณฑ์ชุมชนที่แต่ละทีมสนใจ โดยจะต้องมีการถ่ายรูปผลิตภัณฑ์นั้น พร้อมบอกสาเหตุและติดแฮชแท็ก เพื่อประชาสัมพันธ์
2. ให้ความรู้เกี่ยวกับการพัฒนากิจกรรมทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ชุมชน เพื่อใช้เป็นแนวทางในการสร้างแนวคิดที่จะนำมาใช้ทำกิจกรรมแลกเปลี่ยนแนวคิดการพัฒนากิจกรรมทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ชุมชน
3. นำเสนอรูปแบบการพัฒนาผลิตภัณฑ์ชุมชนที่ได้เลือกไว้
จำนวนนศ.ที่เข้าร่วม 19
งบประมาณ
เงินงบประมาณแผ่นดิน 0
เงินรายได้คณะ 11000
เงินรายได้ส่วนกลาง 0
เงินบำรุงกิจกรรมนักศึกษา 0
เงินสโมสรนักศึกษา 0
เงินสนับสนุนอื่นๆ 0
งบประมาณที่ใช้จริง 9746
รวม 11000