ชื่อโครงการ: M2S Step to dad 2017
รายละเอียดโครงการ
วิทยาเขต วิทยาเขตหาดใหญ่
คณะ/หน่วยงาน คณะวิทยาการจัดการ
ชื่อชมรม ชุมนุมการตลาดเพื่อสังคม
ประเภทกิจกรรม ด้านวิชาการ
หมวดกิจกรรม กิจกรรมเข้าร่วม
กิจกรรมเพื่อส่งเสริม ทักษะทางสังคม วิชาการ วิชาชีพ และสร้างสมรรถนะสากล บนพื้นฐานความเป็นไทย
บรรลุเป้าประสงค์
  • ทักษะทางสังคม วิชาการ วิชาชีพ และสร้างสมรรถนะสากล บนพื้นฐานความเป็นไทย (1 ชั่วโมง)
  • ความเข้าใจในพหุวัฒนธรรม และความเป็นประชาธิปไตยโดยมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นพระประมุข (1 ชั่วโมง)
ค่าชั่วโมง 2
ระหว่างวันที่ 24 พ.ย. 60
ปีการศึกษา 2560 ภาคการศึกษา 1
ผู้รับผิดชอบ ชุมนุมการตลาดเพื่อสังคม
รายละเอียด การจัดแสดงนิทรรศการสินค้าในโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ ในรัชกาลที่ 9 นอกจากนี้ ยังมีการประกวดการแข่งขันพูดเชิงการตลาดเพื่อเป็นการส่งเสริมการขายสินค้าดังกล่าวด้วย
จำนวนนศ.ที่เข้าร่วม 237
งบประมาณ
เงินงบประมาณแผ่นดิน 0
เงินรายได้คณะ 10000
เงินรายได้ส่วนกลาง 0
เงินบำรุงกิจกรรมนักศึกษา 0
เงินสโมสรนักศึกษา 0
เงินสนับสนุนอื่นๆ 0
งบประมาณที่ใช้จริง 7754
รวม 10000