ชื่อโครงการ: โครงการประกวดแผนการตลาด "UNIQLO IMC PLAN CONTEST 2015 หัวข้อ โดนใจวัย U กับ Uniqlo"
รายละเอียดโครงการ
วิทยาเขต วิทยาเขตตรัง
คณะ/หน่วยงาน มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตตรัง
ชื่อชมรม 1-01 คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ
ประเภทกิจกรรม ด้านวิชาการ
หมวดกิจกรรม กิจกรรมบังคับเลือก
กิจกรรมเพื่อส่งเสริม ทักษะทางสังคม วิชาการ วิชาชีพ และสร้างสมรรถนะสากล บนพื้นฐานความเป็นไทย
บรรลุเป้าประสงค์
  • ทักษะทางสังคม วิชาการ วิชาชีพ และสร้างสมรรถนะสากล บนพื้นฐานความเป็นไทย
  • ความเข้าใจในพหุวัฒนธรรม และความเป็นประชาธิปไตยโดยมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นพระประมุข
ค่าชั่วโมง 12
ระหว่างวันที่ 14-30 ก.ย. 58
ปีการศึกษา 2558 ภาคการศึกษา 1
ผู้รับผิดชอบ อ.วิญญู วัฒนตนต์กิจ
รายละเอียด การประกวดแผนการตลาด
จำนวนนศ.ที่เข้าร่วม 138
งบประมาณ
เงินงบประมาณแผ่นดิน 0
เงินรายได้คณะ 0
เงินรายได้ส่วนกลาง 42424
เงินบำรุงกิจกรรมนักศึกษา 0
เงินสโมสรนักศึกษา 0
เงินสนับสนุนอื่นๆ 0
งบประมาณที่ใช้จริง 0
รวม 42424