ชื่อโครงการ: โครงการประกวดแผนการตลาด J-Mat award ครั้งที่ 23 หัวข้อ สุดยอดชาเขียว...มัดใจ วัยว้าวุ่น
รายละเอียดโครงการ
วิทยาเขต วิทยาเขตตรัง
คณะ/หน่วยงาน คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ
ชื่อชมรม 1-15 สาขาการจัดการธุรกิจ
ประเภทกิจกรรม ด้านวิชาการ
หมวดกิจกรรม กิจกรรมเข้าร่วม
กิจกรรมเพื่อส่งเสริม ทักษะทางสังคม วิชาการ วิชาชีพ และสร้างสมรรถนะสากล บนพื้นฐานความเป็นไทย
บรรลุเป้าประสงค์
  • ทักษะทางสังคม วิชาการ วิชาชีพ และสร้างสมรรถนะสากล บนพื้นฐานความเป็นไทย (6 ชั่วโมง)
ค่าชั่วโมง 6
ระหว่างวันที่ 15 พ.ย. 56 - 10 ม.ค. 57
ปีการศึกษา 2556 ภาคการศึกษา 1
ผู้รับผิดชอบ อาจารย์วิญญู วัฒนยนต์กิจ
รายละเอียด สาขาวิชาการจัดการธุรกิจ ส่งนักศึกษาเข้าร่วมประกวดโครงการประกวดแผนการตลาดตามหัวข้อดังกล่าว โดยสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย ร่วมกับบริษัทโออิชิ กรุ๊ป จำกัด(มหาชน)
จำนวนนศ.ที่เข้าร่วม 43
งบประมาณ
เงินงบประมาณแผ่นดิน 0
เงินรายได้คณะ 0
เงินรายได้ส่วนกลาง 30304
เงินบำรุงกิจกรรมนักศึกษา 0
เงินสโมสรนักศึกษา 0
เงินสนับสนุนอื่นๆ 0
งบประมาณที่ใช้จริง 0
รวม 30304