รายละเอียดโครงการ |
วิทยาเขต |
วิทยาเขตตรัง |
คณะ/หน่วยงาน |
มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตตรัง |
ชื่อชมรม |
MICE |
ประเภทกิจกรรม |
ด้านวิชาการ |
หมวดกิจกรรม |
กิจกรรมบังคับเลือก |
กิจกรรมเพื่อส่งเสริม |
|
บรรลุเป้าประสงค์ |
- ทักษะทางสังคม วิชาการ วิชาชีพ และสร้างสมรรถนะสากล บนพื้นฐานความเป็นไทย
|
ค่าชั่วโมง |
6 |
ระหว่างวันที่ |
24-25 พ.ย. 53 |
ปีการศึกษา |
2553 |
ภาคการศึกษา 2 |
ผู้รับผิดชอบ |
อ.วิญญู วัฒนยนต์กิจ |
รายละเอียด |
นักศึกษาวิชา 946-262 การจัดการการตลาด และรายวิชา 946-362 การสื่อสารทางการตลาดแบบครบวงจร แบ่งกลุ่มกันหาสินค้า OTOP แต่ละจังหวัดในภาคใต้ มาขายในงาน โดยนักศึกษาเป็นผู้ดำเนินการเองทั้งหมด |
จำนวนนศ.ที่เข้าร่วม |
200
|
งบประมาณ |
เงินงบประมาณแผ่นดิน |
0 |
เงินรายได้คณะ |
0 |
เงินรายได้ส่วนกลาง |
0 |
เงินบำรุงกิจกรรมนักศึกษา |
0 |
เงินสโมสรนักศึกษา |
0 |
เงินสนับสนุนอื่นๆ |
0 |
งบประมาณที่ใช้จริง |
0 |
รวม |
0 |