Title of Project: Creative Local Marketing Ideas จุดประกายความคิดสู่ผลิตภัณฑ์ชุมชน
Details of Project
Campus Hat Yai Campus
Faculty/ Office Faculty of Management Sciences
Name of the Club ชุมนุมการตลาดเพื่อสังคม
Type of Activity Academic
Category of Activity Selective Type
Activity to Promote
Achieve the goals
  • (2 )
  • (4 )
Activity Hour 6
Date 03 November 2018 to 03 November 2018
Academic Year 2561 (2018) Academic Term 1
The responsible staff ชุมนุมการตลาดเพื่อสังคม
Details กิจกรรมการศึกษาเรียนรู้เกี่ยวกับวิถีชีวิต ภูมิปํญญาชาวบ้านและวัฒนธรรมซึ่งเป็นที่มาของลิตภัณฑ์ชุมชนเพื่อนำความรู้ไปเสริมสร้างแนวคิดที่จะนำมาใช้ทำกิจกรรมแลกเปลี่ยนแนวคิดการพัฒนากิจกรรมทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ชุมชน โดยมีสมาชิกทีมละ 3 คน และสมาชิกต้องประกอบด้วยอย่างน้อย 2 สาขาวิชา ซึ่งมีกิจกรรมดังนี้

1. ชมตลาดป่าไผ่สร้างสุข จัดกิจกรรมให้ผู้เข้าร่วมโครงการเลือกผลิตภัณฑ์ชุมชนที่แต่ละทีมสนใจ โดยจะต้องมีการถ่ายรูปผลิตภัณฑ์นั้น พร้อมบอกสาเหตุและติดแฮชแท็ก เพื่อประชาสัมพันธ์
2. ให้ความรู้เกี่ยวกับการพัฒนากิจกรรมทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ชุมชน เพื่อใช้เป็นแนวทางในการสร้างแนวคิดที่จะนำมาใช้ทำกิจกรรมแลกเปลี่ยนแนวคิดการพัฒนากิจกรรมทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ชุมชน
3. นำเสนอรูปแบบการพัฒนาผลิตภัณฑ์ชุมชนที่ได้เลือกไว้
Number of Student participating 19
Budget
Government Budget 0
Faculty Budget 11000
University Income 0
Student Extracurricular Activity Fee 0
Student Club Budget 0
Other Sources of Finance 0
Total Money Spent 9746
Total 11000