Title of Project: โครงการประกวดแผนสื่อสารทางการตลาด(IMC Plan) BrandAge Award ครั้งที่ 6
Details of Project
Campus Trang Campus
Faculty/ Office Prince of Songkla University Trang Campus
Name of the Club 1-01 คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ
Type of Activity Academic
Category of Activity Selective Type
Activity to Promote
Achieve the goals
  • (6 )
Activity Hour 18
Date 21 June 2012 to 10 September 2012
Academic Year 2555 (2012) Academic Term 1
The responsible staff คณาจารย์สาขาการจัดการธุรกิจ
Details ตามที่สาขาการจัดการธุรกิจได้ให้ นศ เข้าร่วมโครงการประกวดแผนสื่อสารทางการตลาด(IMC Plan) ตอน "TIC TAC TOUR" ท่องทั่วไทย รีบแชะ รีบแชร์ แล้วโชว์ไอเดีย (One 2 Call BrandAge Award ครั้งที่ 6 มีวัตถุประสงค์เพื่อมุ่งเน้นความคิดสร้างสรรค์และการทำงานของกลุ่มนิสิต ทำให้ นศ ได้ใช้ความรู้มาประยุกต์ใช้ และมีการปฎิบัติงานหลังจากที่ได้เรียนรู้จากหลักสูตรการเรียนการสอนในสถาบันให้เกิดขึ้นจริงโดยเฉพาะโครงการดังกล่าวส่งเสริมการท่องเที่ยว
Number of Student participating 91
Budget
Government Budget 0
Faculty Budget 0
University Income 0
Student Extracurricular Activity Fee 0
Student Club Budget 0
Other Sources of Finance 0
Total Money Spent 0
Total 0