กองกิจการนักศึกษา มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์

หน้าแรก transcript กิจกรรมนศ.
transcript กิจกรรมนศ.
ใครมีปัญหาเกี่ยวกับการใช้งาน transcript แจ้งมาได้น่ะครับ

  โดย : ผู้ดูแลระบบ โพสเมื่อ 2007-07-26 17:07:44


วิดยา ปี4

โพสเมื่อ
2007-09-04 13:17:56  
ความคิดเห็นที่ 51
กิจกรรมที่ทำมาแล้ว สามารถไปติดต่อที่คณะย้อนหลังได้มั้ยคะ
อยู่ปี4 แล้วทำมาหลายกิจกรรม แต่ไม่ไลงทรานสคริปเลย
นักศึกษาปี3

โพสเมื่อ
2007-09-05 23:38:14  
ความคิดเห็นที่ 52
เป็นลีดฯคณะมา 3 ปีแล้ว ทำทั้งงานคณะและงานมหาลัย งานส่วนกลางก็ทำมาตั้งแต่ปี1 นี่ก็ปี3แล้ว ไม่มีรายการในทรานสคริปซักเรื่องนึง จะติดต่อได้ที่ไหนคะ
ผู้ทำกิจกรรมคนหนึ่ง

โพสเมื่อ
2007-09-06 20:02:12  
ความคิดเห็นที่ 53
ทำไมในทรานสคริปแบบใหม่ ถึงไม่ระบุว่าในกิจกรรมนั้น ผู้เข้าร่วมกิจกรรมในฐานะอะไร ผู้จัด หรือ ผู้เข้าร่วมโครงการ การที่ไม่ระบุสถานะดังกล่าวให้ชัดเจนนั้น มันไม่ยุติธรรมกับผู้ที่จัดโครงการเลย ทำงานเหนื่อยแทบตายแต่บนทรานสคริประบุแค่ว่าได้เข้าร่วมโครงการเหมือนกับคนที่มาร่วมกิจกรรมที่พวกเราจัดขึ้น ถ้าทำอย่างนี้กลับไปใช้แบบเก่าดีกว่าที่บอกสถานะชัดเจนดูแล้วคนจัดโครงการภาคภูมิใจกว่าเยอะเลย แบบนี้หมดแรงจัดกิจกรรมดีดีให้คัยเข้าร่วมแล้ว
ปี4

โพสเมื่อ
2007-09-07 17:29:00  
ความคิดเห็นที่ 54
สนับสนุนความคิดเห็นที่ 32ค่ะ
เจอมากับตัวเอง หลายๆกิจกรรมที่คนที่มีเส้นสายจะได้ลงทรานคริปเพราะเขาบอกและจดรายชื่อกันในหมู่พวกเขาคนที่สนิท คนอื่นๆไม่รู้เลยว่้าเขาจัดกิจกรรมแล้วให้ลงชื่เข้าร่วมมารู้อีกทีเขาจัดกับเสร็จเรียบร้อยแล้ว พอไปถามเพื่อนจึงรู้ว่า เขาหาคนร่วมกิจกรรมแบบใช้เส้นใช้สายบอกแต่คนที่รู้จักกันแล้วเกณฑ์คนเหล่านั้นมาลงชื่อก่อนถ้าเต็มคนภายนอกก็อด
นศ.ปี4

โพสเมื่อ
2007-09-07 17:34:40  
ความคิดเห็นที่ 55
พี่เอค่ะ
ไม่ทราบว่าโครงการเสวนา เรื่องก้าวแรกของการเป็นเจ้าของธุรกิจที่จัดที่ห้องหั่วหุ่น คณะวิศวะ เมื่อไหร่จะลงทรานสคริปค่ะ
เด็กปีหนึ่ง

โพสเมื่อ
2007-09-09 19:48:22  
ความคิดเห็นที่ 56
หนูทามกิจกรรมเหมือนกับเพื่อนนะค่ะ แต่เพื่อนได้ลงไปในทรานสคริป ส่วนของหนูไม่ได้ลงไปค่ะ ลงมากๆๆๆ เข้าเหมือนกาน แต่ลงทรานสคริปไม่เหมือนกานค่ะ
0000

โพสเมื่อ
2007-09-10 13:33:52  
ความคิดเห็นที่ 57
ทำกิจกรรมกับชมรมมุสลิมตั้งแต่เปิดภาคการศึกษา คือปฐมนิเทศน์มหาวิทยาลัย และกิจกรรมน้องใหม่บำเพ็ญประโยชน์ เกือบห้าเดือนแล้วชมรมทางยังไม่บันทึกกิจกรรมลงในทรานสคริปเลย แบบนี้มันช้าเกินไปรึป่าว
เทพdota

โพสเมื่อ
2007-09-10 20:30:37  
ความคิดเห็นที่ 58
noob ครับ สู้สู้
คนดี

โพสเมื่อ
2007-09-11 02:46:53  
ความคิดเห็นที่ 59
รักน่ะเด็ก ม.อ.

โพสเมื่อ
2007-09-12 12:31:04  
ความคิดเห็นที่ 60
ผมทำงานเพื่อสังคม ไม่หวังอะไรกับทรานสริป
ได้ก้อดี ไม่ได้ไม่เป็นไร
รักน่ะเด็ก ม.อ.
คนขี้สงสัย

โพสเมื่อ
2007-09-12 16:48:01  
ความคิดเห็นที่ 61
5011410009
ได้เข้าร่วมงานไหว้ครูของโครงการคณะแพทย์แผนไทยและรับน้องมหาลัย
ทำไมถึงไม่ได้ลงtranscript ค่ะ
48....

โพสเมื่อ
2007-09-14 16:44:04  
ความคิดเห็นที่ 62
ทำกิจกรรมประดิษฐ์ด้วยจิตกตัญญู แต่ไม่ได้ลงทรานสคริปเลย นานมากแล้วนะคะ 4860056
นักกิจกรรมจ่ะ

โพสเมื่อ
2007-09-14 20:05:31  
ความคิดเห็นที่ 63
เปลี่ยนรูปในทรานสคริปได้มั๊ยคะ
นานแล้ว
ถ้าได้ บอกวิธีด้วยนะคะ แบบว่ารูปที่จะเปลี่ยนก็เป็นรูปที่สุภาพค่ะ ชุดนักศึกษาอ่ะ
ผอ

โพสเมื่อ
2007-09-16 11:01:24  
ความคิดเห็นที่ 64
ระบบงี่เง่าที่สุด

เบื่อกับความคิดที่ทำลายจิตอาสา

การทำกิจกรรมควรทำด้วยจิตอาสาที่จะช่วยเหลือ

ใยต้องบังคับกัน

งี่เง่าสิ้นดี
2MaE

โพสเมื่อ
2007-09-16 16:56:45  
ความคิดเห็นที่ 65
ผมไม่สนหรอกว่าจะได้ลงทรานสคริปหรือไม่ แค่ผมได้ร่วมกิจกรรมก็พอแล้ว
เด็กวิดยา

โพสเมื่อ
2007-09-18 13:37:31  
ความคิดเห็นที่ 66
ทำไมทรานสคริปของคณะวิทย์ถึงได้น้อยกันจังเลยคณะอื่นปาเข้าไปเป็น 10ๆ ช่วโมงแล้ว หรือเพราะว่าเด็กเยอะเกินเหรอคะ
5010210046

โพสเมื่อ
2007-09-19 09:06:17  
ความคิดเห็นที่ 67
เด็กวิทยารหัส046อยากได้ทรานสคริป
อีกหนึ่งความคิดเห็น

โพสเมื่อ
2007-09-19 18:47:12  
ความคิดเห็นที่ 68
หนูว่าการลงกิจกรรมทรานสคริปเนี่ยะ มันงงๆนะ ต้องการให้เด็กทำกิจกรมแต่มันดูบังคับข่มขืนจิตใจกันยังไงไม่รู้ บางกิจกรมไปเข้าร่วมแค่แป็บเดียวก้อได้แล้ว บางงานต้องเตรียมงานกันนานนนน เช่นงาน ม.อ.วิชากการ เป็นต้น พอเอามาคิดเป็นค่าชั่วโมงเนี่ยะ ไง๋ตอนนี้ที่หนูทำไปตั้งเยอะยังไม่เห็นสักอันเลย

ถ้าไม่มีซะเลย เราจะได้ไม่ต้องรอ

หนูว่าคนที่เค้าตั้งใจทำกิจกรรมจริงๆ ทรานสคริปไม่ได้มีความสำคัญหรอกค่ะ

อย่ากำหนดค่าสิ่งๆหนึ่งให้มันยิ่งใหญ่กว่าตัวตนจริงๆของมันซิค่ะ

จะสร้างมันมาให้เด็กโหยหามันทำไม
เซ็งจิต ( บางมุมของความเป็นไทยมันไม่หน้าภูมิใจเลย)

โพสเมื่อ
2007-09-19 18:54:31  
ความคิดเห็นที่ 69
ระบบการศึกษาไทย ทำให้อาจารย์ต่างประเทศงงมาแล้วนับไม่ถ้วน เราก้อเพิ่งเคยเห็นเนี่ยะแหละการศึกษาที่ทั้งกำหนดกรอบให้เด็กระดับมหาลับ ที่โต( แก่ )แล้วเดิน กรอบแคบซะด้วย ต้องทำอย่างนั้น อย่างนี้ แล้วมาบอกทำไมว่าให้คิดนอกกรอบ ตารางเรียนก้อเอี้ยดจริงๆๆ

เราเคยไปเรียนที่จีนมา ตอนบ่ายเค้าไม่ค่อยมีเรียนหรอก ปล่อยให้เด็กอ่านหนังสือ หาประสบการณ์ชีวิตเอาเอง เป็นอิสระ ทรานสคริป บังคับเข้าร่วมกิจกรรมอะไรเนี่ยะ เค้าไม่รู้เรื่องหรอก ของเค้าอยากทำก้อทำ การเรียนสำคัญที่สุด ยกตัวอย่าง เอกจีนปีหนึ่ง ของเค้า เรียนแต่จีนอย่างเดียว ความรู้อื่นๆเป็นหน้าที่ของ นศ.ที่จะหาเอาเอง แค่ปีหนึ่งเค้าก้อพูดกันได้แล้ว เด็กไทยจบปีสี่พูดได้แค่ไหน ไปตามูเอาเองน้า
เด็กศิลปศาสตร์

โพสเมื่อ
2007-09-20 13:13:27  
ความคิดเห็นที่ 70
ของผมน่ะคับ......พี่เอ....5011110176...หายไปในเรื่องของกีฬาเฟรชชี่..บางคนที่ไม่ได้แข่งอ่ะมีลงให้ แต่บางคนแข่งแต่ไม่มีคับ....อยากฝากให้พี่ๆช่วยดูแลด้วยน่ะคับ
เด็กปี2

โพสเมื่อ
2007-09-22 13:23:36  
ความคิดเห็นที่ 71
ทำไมทำกิจกรรมแต่ไม่ลงทรานสคลิปอะงงมากๆค่ะ
พี่เอ

โพสเมื่อ
2007-09-24 14:33:30  
ความคิดเห็นที่ 72
ทำกิจกรรมแล้วยังไม่ได้ลงทรานสคริปต์ให้ติดตามดังนี้


กิจกรรมส่วนกลาง ตามที่พี่วิลาสินี (แหวด) กองกิจ
กิจกรรมหอพัก ตามที่พี่อัมพร สำนักงานหอพัก
กิจกรรมงานแนะแนว ตามที่พี่จีรนันท์ (จุ๋ม) กองกิจ /color]

กิจกรรมคณะวิศวะ ตามที่พี่ธันยพร (ธันย่า) กิจการนักศึกษาคณะฯ
กิจกรรมคณะวิทย์ ตามที่พี่สุธิดา กิจการนักศึกษาคณะฯ
กิจกรรมคณะวจก. ตามที่พี่ตูน กิจการนักศึกษาคณะฯ
กิจกรรมคณะทรัพย์ ตามที่พี่นรุตม์ชัย(คม) กิจการนักศึกษาคณะ
กิจกรรมคณะเภสัชศาสตร์ ตามที่พี่อภิเดช(อ้น) กิจการนักศึกษาคณะ
กิจกรรมคณะทันตะ ตามที่พี่กุลศรี กิจการนักศึกษาคณะ
กิจกรรมคณะแพทย์ ตามที่พี่มัลลิกา กิจการนักศึกษาคณะ
กิจกรรมคณะพยบ. ตามที่พี่ศิริพร(ป๊อบ) กิจการนักศึกษาคณะ
กิจกรรมคณะอก. ตามที่พี่ดวงเพ็ญ กิจการนักศึกษาคณะ
กิจกรรมคณะศิลปศาสตร์ ตามที่พี่ตรีชฏา (เปรี้ยว) กิจการนักศึกษาคณะ
กิจกรรมคณะนิติฯ ตามที่พี่มนตรี กิจการนักศึกษาคณะ
กิจกรรมคณะเศรฐศาสตร์ ตามที่พี่ปพิชญา(อ้วน) กิจการนักศึกษาคณะ
กิจกรรมคณะแพทย์แผนไทย ตามที่พี่เดือนดี กิจการนักศึกษาคณะ
คนดีศรีฯ

โพสเมื่อ
2007-09-26 12:00:12  
ความคิดเห็นที่ 73
อยากให้กองกิจพิจารณาเกี่ยวกับกิจกรรมที่จะลงทรานสคริปให้ลงเฉพาะกิจกรรมที่ดีเป็นประโยชน์เช่นกีฬาFreshy กีฬา13 คณะ ไม่ใช่กิจกรรมที่ไร้สาระเช่นmeeting หอพัก
วิดยาปี1

โพสเมื่อ
2007-09-28 01:14:27  
ความคิดเห็นที่ 74
ไม่เห้นได้...เลย
ทำตั้งเยอะตั้งแยะ
124

โพสเมื่อ
2007-09-28 16:32:55  
ความคิดเห็นที่ 75
itm

โพสเมื่อ
2008-06-13 16:11:19  
ความคิดเห็นที่ 76
เปนนักศึกษาปี1ค่ะ ยังม่ะมีรูป แล้วก้อม่ะมีทรานสริปเลย

ทำไปตั้งหลายอย่างแล้ว

เปนที่ระบบยังทำม่ะเสดหรือเปล่า
ปีสี่

โพสเมื่อ
2008-08-19 09:27:00  
ความคิดเห็นที่ 77
เปนหมือนคนอื่นเลยค่ะ
เข้าร่วมหลายกิจกรรม
แต่ไม่มีในบันทึก
กิจกรรมที่เข้าร่วมตอนปีหนึ่งปีสอง
ก้อหายไปหมดเลย
มีแค่ของปีสามค่ะ
เฟรชชี่

โพสเมื่อ
2008-10-14 23:42:41  
ความคิดเห็นที่ 78
ทำไมกิจกรรมของคณะวิศวะทรานสคริปถึงไม่ขึ้นเลยค่ะ เช่น
-กีฬาเฟรชชี่ หน้าที่แสตน
-ฟังเรื่องความสำเร็จของบัณฑิต
และอื่นๆอีกมากมาย
อยากให้พี่ๆที่รับผิดชอบเรื่องนี้ ช่วยเช็ค และลงทรานสคริปให้ด้วยค่ะ


ttv

โพสเมื่อ
2008-12-03 22:19:37  
ความคิดเห็นที่ 79
ทำไมไปทำบุญหอ15กะเพื่อนๆ
แต่transcriptไม่ขึ้นอยู่คนเดียว
เพื่อนๆได้กันทุกคนเลย
ทั้งที่ไปทำด้วยกัน
แล้วก็งชื่อแล้วด้วย
ช่วยดูใหม่ให้ด้วยค่ะ
ozkfjhyo

โพสเมื่อ
2008-12-28 18:20:31  
ความคิดเห็นที่ 80
KVjM8N <a href="http://bpmatehesslo.com/">bpmatehesslo</a>, [url=http://vjzybbklrfkj.com/]vjzybbklrfkj[/url], [link=http://kaduxchdlupq.com/]kaduxchdlupq[/link], http://qwnojaaertov.com/
ลูกพระบิดา

โพสเมื่อ
2009-08-24 13:21:51  
ความคิดเห็นที่ 81
ถึงผู้รับผิดชอบ

การที่คุณนำระบบประเมินผลกิจกรรมในทรานสคริปมาเป็น 1 ในตัวชี้วัดการจบการศึงษา นั่นเป็นเรื่องไม่ผิด และดิฉันเชื่อว่าทุกคนเห็นด้วย เพราะมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ มีนักศึกษาเป็นจำนวนมาก

ฉนั้นวิธีการนี้น่าจะเหมาะสมที่สุด และเชื่อว่า ไม่ว่าจะเป็นผู้ปกครอง นักศึกษา หรือบุคคลที่ได้ทราบเกี่ยวกับเรื่องนี้จะต้องเห็นด้วยอย่างแน่นอน

แต่ปัญหาที่เกิดขึ้นตั้งแต่เริ่มใช้มาตรการนี้ คือการที่มีนักศึกษามาร้องเรียน ถึงการไม่ได้รับสถิติทรานสคริปของกิจกรรมที่ตนเองได้ทำไปแล้ว และปัญหาอีกมากมาย ซึ่งได้แสดงให้เห็นว่าระบบการบันทึกของมูลของทางมหาลัยยังไม่เป็นมาตรฐาน ซึ่งมาตรฐานในที่นี้หมายถึง ความเป็นเอกภาพของการบันทึกสถิติ ของแต่ละคณะ หรือ ของมหาลัยเองก็ตาม

ปัญหาเช่นนี้ทำให้จุดประสงค์ ที่คุณตั้งไว้ว่า ไม่ต้องการให้เด็กในมหาวิทยาลัยมุ่งแต่เรื่องเรียน แต่พยายามจะให้มีส่วนร่วมในการทำกิจกรรมกับคนรอบข้างนั้นไม่บรรลุผล 100% เนื่องจากความไม่เป็นมาตรฐานในการเก็บสถิติ เป็นตัวที่ทำให้นักศึกษาเกิดอาการสับสนและเบื่อหน่ายต่อการทำกิจกรรม

ตัวอย่างง่ายๆที่จะชี้ให้คุณได้เห็นถึงปัญหาเล็กๆน้อยๆที่เกิดขึ้น คือ สมมุติว่า มีนักศึกษาคนหนึ่งได้เข้าร่วมกิจกรรมของทางคณะ คืองานลอยกระทง ซึ่งได้มีการจัดให้ลงชื่อของผู้เข้าร่วมกิจกรรม และเด็กนักศึกษาคนดังกล่าวก็ได้ลงชื่อถูกต้องเรียบร้อยทุกอย่างตามที่ผู้จัดการรับผิดชอบกิจกรรมได้กำหนดไว้ แต่เมื่อมาเช็คดูสถิติ กลับไม่ได้รับผลเพิ่มเติมแต่อย่างได คุณคิดว่านักศึกษาควรทำอย่างไร?
หากดูจากข้างต้นตามที่ คุณเอ กล่าวมาคือให้นักศึกษาไปติดต่อกับคณะ หรือผู้รับผิดชอบของกิจกรรมนั้นๆเอง ก็จะขอกล่าวต่อไปว่าเหตุการเช่นนี้เกิดขึ้นอยู่บ่อยครั้งแล้ว และคำตอบส่วนใหญ่ที่ได้รับคือ ผู้รับผิดชอบจะตอบว่า ลืม และสิ่งที่จะทำได้เป็นสิ่งต่อไปคือ ให้นักศึกษาบอกชื่อใหม่ และนำไปลงให้ภายหลัง นี้ดูจะเป็นการแก้ปัญหาที่ดีที่สุด ที่ทำให้ทั้ง2ฝ่ายพึงพอใจ
แต่ถ้ามองถึงภาพรวม หากนักศึกษาที่มายืนความประสงค์ไม่ใช่ บุคคลที่ร่วมกิจกรรมอย่างแท้จริงหละ? หากนักศึกษาบางคนที่ร่วมทำกิจกรรมแต่ไม่ทราบว่าต้องมาติดต่อเพื่อให้ได้ผลถึงการทำกิจกรรมที่บกพร่องไปหละ? นี่ไม่ใช่ปัญหาส่วนน้อย จากที่ทราบมาก็แทบจะทุกคณะที่เกิดปัญหาเช่นนี้

ฉะนั้นอยากจะ ขอให้คณะผู้บริหารพิจารณาถึงปัญหาของเรื่องนี้ให้ดีอีกซักครั้ง เพราะการทำงานที่ไม่เป็นมาตรฐานเช่นนี้ ไม่เพียงแต่ส่งผลกระทบให้นักศึกษามีความสับสนเท่านั้น แต่จะส่งผลให้ระบบหรือผู้รับผิดชอบต่อเรื่องนี้ได้รับการติติงไปด้วย หากคุณคิดที่จะใช้มาตรการนี้ต่อไป คุณควรจะทำให้ ระบบการทำงานของคุณเป็นมาตรฐานหนึ่งเดียวก่อน

นี่ยังไม่รวมถึงปัญหาที่มีผู้ใช้เส้นใช้สายในการขอทรานสคริป เพราะตามที่ คุณเอ ได้กล่าวมาแล้วว่า เหตุการเช่นนี้มีอยุ่ในทุกสังคม ซึ่งถ้าคุณลองคิดดีๆ ปัญหาเช่นนี้ แม้จะยากที่จะแก้ให้มันหมดไป แต่ก็ใช่ว่าจะทำให้ปัญหาลดลงไม่ได้ และเป็นสิ่งที่คุณควรจะทำ

การทำงานที่บกพร่องจะไม่ทำให้ผลของงานนั้นๆสำเร็จ 100% และยังเป็นการทำให้งานนั้นๆ ล้มเหลวและถูกวิจารย์ในทางเสียหาย

เช่นนั้นแล้ว หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับคำตอบที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น

Ps. การเขียนข้อความบทนี้ไม่ได้เป็นการขอร้องให้ล้มเลิกการใช้ทรานสคริปในการชี้วัดการจบการศึกษา แต่อยากให้คุณทราบถึงปัญหาที่เกิดขึ้นจากกิจกรรมในครั้งนี้ หากคุณเพิกเฉย...เชื่อแน่ว่าปัญหาจะมีมาอย่างไม่จบไม่สิ้น และสิ่งที่คุณจะได้รับต่อๆไปจะเป็นเพียงแค่คำวิจารย์ มิใช่การยกย่องแต่อย่างใด หากคุณอยากให้ผลของกิจกรรมบะลุ คุณควรเริ่มวางโครงส้รางงานให้มั่นคงและแม่นยำ มิใช่แล้วแต่บุญแต่กรรม
4710217

โพสเมื่อ
2009-10-28 11:27:30  
ความคิดเห็นที่ 82
ไม่ทราบว่าผมจะดูทรานสคริปกิจกรรมทั้งหมดจากเวปไหนคับ ดูจากเวบนึงแล้วมมันมีไม่ครบ ผมจะได้เอาไปสมัครงาน
ฺBio

โพสเมื่อ
2010-03-31 13:39:23  
ความคิดเห็นที่ 83
เข้าดูไม่ได้ค่ะ
เห้อ

โพสเมื่อ
2010-08-03 20:27:39  
ความคิดเห็นที่ 84
ไปแล้ว แต่ไม่ลงไห้ มาตรฐานยุไหน
rbKk

โพสเมื่อ
2010-08-25 16:47:56  
ความคิดเห็นที่ 85
ทรานสคริปของคนที่ไปค่ายหายหมดทุกคนเลยค่ะเลย เกิดอะไรขึ้น จะให้แก้ไขยังไงค่ะ มันตั้ง48 ชั่วโมง
ทา

โพสเมื่อ
2011-06-15 18:31:42  
ความคิดเห็นที่ 86
ถึงผู้รับผิดชอบ

ตอนปี1 ผมไม่ได้เข้าร่วนกิจกรรมไหว้ครูของมหาลัย ได้เข้าร่วมแต่ของคณะ
จนตอนนี้ปี4 ผมมี กิจกรรมบังคับอยู่ 16กิจกรรม/61ชั่วโมง จากที่บังคับ 7 กิจกรรม/40ชั่วโมง แบบนี้ถือว่าผ่านใช่มั๊ย เฉพาะกิจกรรมบังคับนะ กิจกรรมเลือกผมครบหมดแล้ว เอาง่ายๆกิจกรรมผมครบแล้วชั่วโมงก็ครบแต่ไม่ได้เข้าร่วมไหว้ครูมหาลัยตอนปี1
จะมีปัญหามั๊ย
เด็กมีปัญหา

โพสเมื่อ
2012-08-29 11:23:02  
ความคิดเห็นที่ 87
ทำมาหลายกิจกรรมแต่มีชั่วโมงให้แค่กิจกรรมเดียวเองค่ะ,,,,,เพื่อนๆในสาขาก็เหมือนกัน ทำเหมือนกันแต่บางคนได้ชั่วโมงบางคนไม่ได้
เด็กมีปัญหา

โพสเมื่อ
2012-08-29 11:26:11  
ความคิดเห็นที่ 88
ทำมาหลายกิจกรรทแต่ไม่มีการแสดงข้อมูล
น.ศ.ปี4

โพสเมื่อ
2012-09-06 10:08:09  
ความคิดเห็นที่ 89
กิจกรรมส่วนกลาง ตามที่พี่วิลาสินี (แหวด) กองกิจ อยากทราบว่าโครงการประดิษฐ์จิตกตัญญูต้องไปตามจากพี่คนนี้อ่ะป่าวค่ะ สองอาทิดแร้วที่ทรานสคริปยังไม่ขึ้น

หน้าที่ 1 [2]

โปรด login ก่อนแสดงความคิดเห็น เพื่อแสดงตัวและให้ข้อมูลที่เชื่อถือได้


ประกาศข่าว

กองกิจการนักศึกษา