ชื่อโครงการ: M2S Marketing 4.0
รายละเอียดโครงการ
วิทยาเขต วิทยาเขตหาดใหญ่
คณะ/หน่วยงาน คณะวิทยาการจัดการ
ชื่อชมรม ชุมนุมการตลาดเพื่อสังคม
ประเภทกิจกรรม ด้านวิชาการ
หมวดกิจกรรม กิจกรรมเข้าร่วม
กิจกรรมเพื่อส่งเสริม ทักษะทางสังคม วิชาการ วิชาชีพ และสร้างสมรรถนะสากล บนพื้นฐานความเป็นไทย
บรรลุเป้าประสงค์
  • ทักษะทางสังคม วิชาการ วิชาชีพ และสร้างสมรรถนะสากล บนพื้นฐานความเป็นไทย (3 ชั่วโมง)
ค่าชั่วโมง 3
ระหว่างวันที่ 23 ก.พ. 61
ปีการศึกษา 2560 ภาคการศึกษา 2
ผู้รับผิดชอบ ชุมนุมการตลาดเพื่อสังคม
รายละเอียด การจัดนิทรรศการเกี่ยวกับการตลาดในยุคไทยแลนด์ 4.0 และมีการเสวนาในหัวข้อ เราจะเตรียมพร้อมอย่างไร กับ Thailand 4.0
จำนวนนศ.ที่เข้าร่วม 132
งบประมาณ
เงินงบประมาณแผ่นดิน 0
เงินรายได้คณะ 7500
เงินรายได้ส่วนกลาง 0
เงินบำรุงกิจกรรมนักศึกษา 0
เงินสโมสรนักศึกษา 0
เงินสนับสนุนอื่นๆ 0
งบประมาณที่ใช้จริง 6576
รวม 7500