ชื่อโครงการ: Marketing Idea Challenge 2017 ตอน คู่หู OTOP Day คู่เฮ OTOP ใต้
รายละเอียดโครงการ
วิทยาเขต วิทยาเขตหาดใหญ่
คณะ/หน่วยงาน คณะวิทยาการจัดการ
ชื่อชมรม ชุมนุมการตลาดเพื่อสังคม
ประเภทกิจกรรม ด้านวิชาการ
หมวดกิจกรรม กิจกรรมเข้าร่วม
กิจกรรมเพื่อส่งเสริม ทักษะทางสังคม วิชาการ วิชาชีพ และสร้างสมรรถนะสากล บนพื้นฐานความเป็นไทย
บรรลุเป้าประสงค์
  • ทักษะทางสังคม วิชาการ วิชาชีพ และสร้างสมรรถนะสากล บนพื้นฐานความเป็นไทย (3 ชั่วโมง)
  • ความเข้าใจในพหุวัฒนธรรม และความเป็นประชาธิปไตยโดยมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นพระประมุข (1 ชั่วโมง)
ค่าชั่วโมง 4
ระหว่างวันที่ 20 ม.ค. 60
ปีการศึกษา 2559 ภาคการศึกษา 2
ผู้รับผิดชอบ ชุมนุมการตลาดเพื่อสังคม
รายละเอียด การจัดนิทรรศการเกี่ยวกับสินค้า OTOP ของภาคใต้ ให้นักศึกษาได้รู้จักมากขึ้น ตลอดจนการแสดงให้เห็นถึงวัฒนธรรมพื้นถิ่นที่เป็นที่มาของสินค้าของแต่ละพื้นที่ ทั้งนี้ มีการแข่งขันการนำเสนอ OTOP ให้เป็นที่รู้จักเป็นการทำการตลาดให้แก่ผลิตภัณฑ์
จำนวนนศ.ที่เข้าร่วม 251
งบประมาณ
เงินงบประมาณแผ่นดิน 0
เงินรายได้คณะ 12000
เงินรายได้ส่วนกลาง 0
เงินบำรุงกิจกรรมนักศึกษา 0
เงินสโมสรนักศึกษา 0
เงินสนับสนุนอื่นๆ 0
งบประมาณที่ใช้จริง 9708
รวม 12000