รายละเอียดโครงการ |
วิทยาเขต |
วิทยาเขตหาดใหญ่ |
คณะ/หน่วยงาน |
คณะวิทยาการจัดการ |
ชื่อชมรม |
ชุมนุมการตลาดเพื่อสังคม |
ประเภทกิจกรรม |
ด้านวิชาการ |
หมวดกิจกรรม |
กิจกรรมเข้าร่วม |
กิจกรรมเพื่อส่งเสริม |
ทักษะทางสังคม วิชาการ วิชาชีพ และสร้างสมรรถนะสากล บนพื้นฐานความเป็นไทย
|
บรรลุเป้าประสงค์ |
- ทักษะทางสังคม วิชาการ วิชาชีพ และสร้างสมรรถนะสากล บนพื้นฐานความเป็นไทย (3 ชั่วโมง)
- ความเข้าใจในพหุวัฒนธรรม และความเป็นประชาธิปไตยโดยมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นพระประมุข (1 ชั่วโมง)
|
ค่าชั่วโมง |
4 |
ระหว่างวันที่ |
20 ม.ค. 60 |
ปีการศึกษา |
2559 |
ภาคการศึกษา 2 |
ผู้รับผิดชอบ |
ชุมนุมการตลาดเพื่อสังคม |
รายละเอียด |
การจัดนิทรรศการเกี่ยวกับสินค้า OTOP ของภาคใต้ ให้นักศึกษาได้รู้จักมากขึ้น ตลอดจนการแสดงให้เห็นถึงวัฒนธรรมพื้นถิ่นที่เป็นที่มาของสินค้าของแต่ละพื้นที่ ทั้งนี้ มีการแข่งขันการนำเสนอ OTOP ให้เป็นที่รู้จักเป็นการทำการตลาดให้แก่ผลิตภัณฑ์ |
จำนวนนศ.ที่เข้าร่วม |
251
|
งบประมาณ |
เงินงบประมาณแผ่นดิน |
0 |
เงินรายได้คณะ |
12000 |
เงินรายได้ส่วนกลาง |
0 |
เงินบำรุงกิจกรรมนักศึกษา |
0 |
เงินสโมสรนักศึกษา |
0 |
เงินสนับสนุนอื่นๆ |
0 |
งบประมาณที่ใช้จริง |
9708 |
รวม |
12000 |