ชื่อโครงการ: โครงการประกวด Isuzu Maketing Brain Challenge 2012(Maketing PLAN) ครั้งที่ 2
รายละเอียดโครงการ
วิทยาเขต วิทยาเขตตรัง
คณะ/หน่วยงาน มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตตรัง
ชื่อชมรม 1-01 คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ
ประเภทกิจกรรม ด้านวิชาการ
หมวดกิจกรรม กิจกรรมเข้าร่วม
กิจกรรมเพื่อส่งเสริม ทักษะทางสังคม วิชาการ วิชาชีพ และสร้างสมรรถนะสากล บนพื้นฐานความเป็นไทย
บรรลุเป้าประสงค์
  • จิตสำนึกสาธารณะพัฒนาคุณธรรม จริยธรรม (6 ชั่วโมง)
  • ทักษะทางสังคม วิชาการ วิชาชีพ และสร้างสมรรถนะสากล บนพื้นฐานความเป็นไทย (6 ชั่วโมง)
  • ความภาคภูมิใจในสถาบัน ความเป็นลูกพระบิดา เป็นหนึ่งเดียว (6 ชั่วโมง)
ค่าชั่วโมง 18
ระหว่างวันที่ 01 ก.ค. - 30 ธ.ค. 55
ปีการศึกษา 2555 ภาคการศึกษา 1
ผู้รับผิดชอบ คณาจารย์สาขาการจัดการธุรกิจ
รายละเอียด โครงการประกวด Isuzu Maketing Brain Challenge 2012(Maketing PLAN) ครั้งที่ 2 จัดการแข่งขันโดย บ ตรีเพชรอีซูเซลล์ ผู้ดำเนินธุรกิจจัดจำหน่ายรถอีซูซุ ชิ้นส่วนอะไหล่ รวมทั้งวางแผนงาน ธุรกิจในประเทศไทย จัดกิจกรรมประกวดนี้เพื่อวัตถุประสงค์ให้ นศ ระดับ ป ตรี ได้ใช้ความรู้ ความาสามารถ และความคิดสร้างสรรค์ในการนำเสนอแผนกลยุทธ์ทางการตลาด รวมทั้งเป็นการเพิ่มประสบการณ์ทำงานเป็นทีม
จำนวนนศ.ที่เข้าร่วม 186
งบประมาณ
เงินงบประมาณแผ่นดิน 0
เงินรายได้คณะ 0
เงินรายได้ส่วนกลาง 0
เงินบำรุงกิจกรรมนักศึกษา 0
เงินสโมสรนักศึกษา 0
เงินสนับสนุนอื่นๆ 0
งบประมาณที่ใช้จริง 0
รวม 0