รายละเอียดโครงการ |
วิทยาเขต |
วิทยาเขตตรัง |
คณะ/หน่วยงาน |
มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตตรัง |
ชื่อชมรม |
1-01 คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ |
ประเภทกิจกรรม |
ด้านวิชาการ |
หมวดกิจกรรม |
กิจกรรมเข้าร่วม |
กิจกรรมเพื่อส่งเสริม |
ทักษะทางสังคม วิชาการ วิชาชีพ และสร้างสมรรถนะสากล บนพื้นฐานความเป็นไทย
|
บรรลุเป้าประสงค์ |
- จิตสำนึกสาธารณะพัฒนาคุณธรรม จริยธรรม (6 ชั่วโมง)
- ทักษะทางสังคม วิชาการ วิชาชีพ และสร้างสมรรถนะสากล บนพื้นฐานความเป็นไทย (6 ชั่วโมง)
- ความภาคภูมิใจในสถาบัน ความเป็นลูกพระบิดา เป็นหนึ่งเดียว (6 ชั่วโมง)
|
ค่าชั่วโมง |
18 |
ระหว่างวันที่ |
01 ก.ค. - 30 ธ.ค. 55 |
ปีการศึกษา |
2555 |
ภาคการศึกษา 1 |
ผู้รับผิดชอบ |
คณาจารย์สาขาการจัดการธุรกิจ |
รายละเอียด |
โครงการประกวด Isuzu Maketing Brain Challenge 2012(Maketing PLAN) ครั้งที่ 2 จัดการแข่งขันโดย บ ตรีเพชรอีซูเซลล์ ผู้ดำเนินธุรกิจจัดจำหน่ายรถอีซูซุ ชิ้นส่วนอะไหล่ รวมทั้งวางแผนงาน ธุรกิจในประเทศไทย จัดกิจกรรมประกวดนี้เพื่อวัตถุประสงค์ให้ นศ ระดับ ป ตรี ได้ใช้ความรู้ ความาสามารถ และความคิดสร้างสรรค์ในการนำเสนอแผนกลยุทธ์ทางการตลาด รวมทั้งเป็นการเพิ่มประสบการณ์ทำงานเป็นทีม |
จำนวนนศ.ที่เข้าร่วม |
186
|
งบประมาณ |
เงินงบประมาณแผ่นดิน |
0 |
เงินรายได้คณะ |
0 |
เงินรายได้ส่วนกลาง |
0 |
เงินบำรุงกิจกรรมนักศึกษา |
0 |
เงินสโมสรนักศึกษา |
0 |
เงินสนับสนุนอื่นๆ |
0 |
งบประมาณที่ใช้จริง |
0 |
รวม |
0 |