รายละเอียดโครงการ |
วิทยาเขต |
วิทยาเขตตรัง |
คณะ/หน่วยงาน |
มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตตรัง |
ชื่อชมรม |
1-01 คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ |
ประเภทกิจกรรม |
ด้านวิชาการ |
หมวดกิจกรรม |
กิจกรรมเข้าร่วม |
กิจกรรมเพื่อส่งเสริม |
ทักษะทางสังคม วิชาการ วิชาชีพ และสร้างสมรรถนะสากล บนพื้นฐานความเป็นไทย
|
บรรลุเป้าประสงค์ |
- จิตสำนึกสาธารณะพัฒนาคุณธรรม จริยธรรม (6 ชั่วโมง)
- ทักษะทางสังคม วิชาการ วิชาชีพ และสร้างสมรรถนะสากล บนพื้นฐานความเป็นไทย (6 ชั่วโมง)
- ความภาคภูมิใจในสถาบัน ความเป็นลูกพระบิดา เป็นหนึ่งเดียว (6 ชั่วโมง)
|
ค่าชั่วโมง |
18 |
ระหว่างวันที่ |
21 มิ.ย. - 10 ก.ย. 55 |
ปีการศึกษา |
2555 |
ภาคการศึกษา 1 |
ผู้รับผิดชอบ |
คณาจารย์สาขาการจัดการธุรกิจ |
รายละเอียด |
ตามที่สาขาการจัดการธุรกิจได้ให้ นศ เข้าร่วมโครงการประกวดแผนสื่อสารทางการตลาด(IMC Plan) ตอน "TIC TAC TOUR" ท่องทั่วไทย รีบแชะ รีบแชร์ แล้วโชว์ไอเดีย (One 2 Call BrandAge Award ครั้งที่ 6 มีวัตถุประสงค์เพื่อมุ่งเน้นความคิดสร้างสรรค์และการทำงานของกลุ่มนิสิต ทำให้ นศ ได้ใช้ความรู้มาประยุกต์ใช้ และมีการปฎิบัติงานหลังจากที่ได้เรียนรู้จากหลักสูตรการเรียนการสอนในสถาบันให้เกิดขึ้นจริงโดยเฉพาะโครงการดังกล่าวส่งเสริมการท่องเที่ยว |
จำนวนนศ.ที่เข้าร่วม |
91
|
งบประมาณ |
เงินงบประมาณแผ่นดิน |
0 |
เงินรายได้คณะ |
0 |
เงินรายได้ส่วนกลาง |
0 |
เงินบำรุงกิจกรรมนักศึกษา |
0 |
เงินสโมสรนักศึกษา |
0 |
เงินสนับสนุนอื่นๆ |
0 |
งบประมาณที่ใช้จริง |
0 |
รวม |
0 |