ชื่อโครงการ: โครงการประกวดแผนสื่อสารทางการตลาด(IMC Plan) BrandAge Award ครั้งที่ 6
รายละเอียดโครงการ
วิทยาเขต วิทยาเขตตรัง
คณะ/หน่วยงาน มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตตรัง
ชื่อชมรม 1-01 คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ
ประเภทกิจกรรม ด้านวิชาการ
หมวดกิจกรรม กิจกรรมเข้าร่วม
กิจกรรมเพื่อส่งเสริม ทักษะทางสังคม วิชาการ วิชาชีพ และสร้างสมรรถนะสากล บนพื้นฐานความเป็นไทย
บรรลุเป้าประสงค์
  • จิตสำนึกสาธารณะพัฒนาคุณธรรม จริยธรรม (6 ชั่วโมง)
  • ทักษะทางสังคม วิชาการ วิชาชีพ และสร้างสมรรถนะสากล บนพื้นฐานความเป็นไทย (6 ชั่วโมง)
  • ความภาคภูมิใจในสถาบัน ความเป็นลูกพระบิดา เป็นหนึ่งเดียว (6 ชั่วโมง)
ค่าชั่วโมง 18
ระหว่างวันที่ 21 มิ.ย. - 10 ก.ย. 55
ปีการศึกษา 2555 ภาคการศึกษา 1
ผู้รับผิดชอบ คณาจารย์สาขาการจัดการธุรกิจ
รายละเอียด ตามที่สาขาการจัดการธุรกิจได้ให้ นศ เข้าร่วมโครงการประกวดแผนสื่อสารทางการตลาด(IMC Plan) ตอน "TIC TAC TOUR" ท่องทั่วไทย รีบแชะ รีบแชร์ แล้วโชว์ไอเดีย (One 2 Call BrandAge Award ครั้งที่ 6 มีวัตถุประสงค์เพื่อมุ่งเน้นความคิดสร้างสรรค์และการทำงานของกลุ่มนิสิต ทำให้ นศ ได้ใช้ความรู้มาประยุกต์ใช้ และมีการปฎิบัติงานหลังจากที่ได้เรียนรู้จากหลักสูตรการเรียนการสอนในสถาบันให้เกิดขึ้นจริงโดยเฉพาะโครงการดังกล่าวส่งเสริมการท่องเที่ยว
จำนวนนศ.ที่เข้าร่วม 91
งบประมาณ
เงินงบประมาณแผ่นดิน 0
เงินรายได้คณะ 0
เงินรายได้ส่วนกลาง 0
เงินบำรุงกิจกรรมนักศึกษา 0
เงินสโมสรนักศึกษา 0
เงินสนับสนุนอื่นๆ 0
งบประมาณที่ใช้จริง 0
รวม 0